Quang cao giua trang
Tam Kỳ tổ chức Vui Tết Trung thu cho trẻ em khó khăn

Tam Kỳ tổ chức Vui Tết Trung thu cho trẻ em khó khăn

  •   12/09/2019 09:21:00 PM
  •   Đã xem: 34
  •   Phản hồi: 0
Chiều ngày 12.9, tại trường THCS Huỳnh Thúc Kháng, phường Trường Xuân, Phòng LĐTB&XH phối hợp với Thành đoàn Tam Kỳ tổ chức Chương trình vui Tết Trung thu 2019 cho gần 500 trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn trên địa bàn.
Tam Kỳ tập huấn bảo vệ trẻ em

Tam Kỳ tập huấn bảo vệ trẻ em

  •   30/06/2019 11:44:00 PM
  •   Đã xem: 34
  •   Phản hồi: 0
Sáng ngày 26.6, Ban Bảo vệ trẻ em thành phố Tam Kỳ tổ chức tập huấn quản lý ca theo Nghị định 56/2017/NĐ-CP năm 2019 cho thành viên ban bảo vệ trẻ em xã, phường.
Đối thoại với trẻ em Tam Kỳ

Đối thoại với trẻ em Tam Kỳ

  •   03/06/2019 08:53:00 PM
  •   Đã xem: 40
  •   Phản hồi: 0
Nằm trong chuỗi các hoạt động Tháng hành động vì trẻ em năm 2019, chiều ngày 3.6, UBND thành phố Tam Kỳ tổ chức đối thoại với trẻ em trên địa bàn thành phố.
Tam Kỳ phát động Tháng hành động vì trẻ em năm 2019

Tam Kỳ phát động Tháng hành động vì trẻ em năm 2019

  •   03/06/2019 08:49:00 PM
  •   Đã xem: 54
  •   Phản hồi: 0
Sáng ngày 3.6, UBND thành phố Tam Kỳ tổ chức lễ phát động Tháng hành động vì trẻ em và diễn đàn trẻ em năm 2019 với chủ đề “Trẻ em với các vấn đề về trẻ em”. Bà Nguyễn Thị Thu Hiền, Phó Chủ tịch UBND thành phố Tam Kỳ đến dự.
Phường An Phú trao quà cho trẻ em khó khăn

Phường An Phú trao quà cho trẻ em khó khăn

  •   31/05/2019 03:23:00 AM
  •   Đã xem: 33
  •   Phản hồi: 0
Chiều ngày 30.5, UBND phường An Phú tổ chức gặp mặt trao quà cho trẻ em có hoàn cảnh khó khăn nhân dịp Quốc tế thiếu nhi 1.6. Trong đó UBND phường An Phú và Đoàn phường đã trao 55 suất quà cho các em có hoàn cảnh khó khăn, mỗi suất trị giá 200 ngàn đồng.
Phường Phước Hòa phát động “Tháng hành động vì trẻ em”

Phường Phước Hòa phát động “Tháng hành động vì trẻ em”

  •   31/05/2019 03:19:00 AM
  •   Đã xem: 26
  •   Phản hồi: 0
Sáng 29.5, tại Trường Tiểu học Nguyễn Thị Minh Khai, UBND phường Phước Hòa tổ chức Lễ phát động Tháng hành động vì trẻ em năm 2019 với chủ đề “Chung tay vì trẻ em nghèo, trẻ em dân tộc thiểu số; phòng chống bạo lực, xâm hại tình dục trẻ em; phòng chống đuối nước trẻ em”.
Phường Phước Hòa truyền thông phòng chống mua bán người và xâm hại trẻ em

Phường Phước Hòa truyền thông phòng chống mua bán người và xâm hại trẻ em

  •   24/04/2019 09:11:00 PM
  •   Đã xem: 24
  •   Phản hồi: 0
Chiều ngày 22.4, UBND phường Phước Hòa phối hợp với UBMTTQVN và các hội đoàn thể phường tổ chức truyền thông phòng chống mua bán người và xâm hại tình dục đối với phụ nữ, trẻ em.
Tam Kỳ triển khai thực hiện Quyết định số 1380/QĐ-TTg của Thủ tướng Chính phủ.

Tam Kỳ triển khai thực hiện Quyết định số 1380/QĐ-TTg của Thủ tướng Chính phủ.

  •   17/03/2019 09:09:00 PM
  •   Đã xem: 157
  •   Phản hồi: 0
Chiều ngày 15.3, Phòng LĐTBXH phối hợp với Phòng Tư pháp và Bảo hiểm xã hội thành phố Tam Kỳ tổ chức hội nghị triển khai quy chế phối hợp thực hiện Quyết định số 1380/QĐ-TTg ngày 18/10/2018 của Thủ tướng Chính phủ về “Đề án thực hiện liên thông các thủ tục hành chính: Đăng ký khai tử, xóa đăng ký thường trú, hưởng chế độ tử tuất, hỗ trợ chi phí mai táng, hưởng mai táng phí”.
Tam Kỳ có 13 xã, phường phù hợp với trẻ em

Tam Kỳ có 13 xã, phường phù hợp với trẻ em

  •   14/11/2018 07:14:00 PM
  •   Đã xem: 66
  •   Phản hồi: 0
Chiều ngày 13.11, bà Nguyễn Thị Thu Hiền – Phó Chủ tịch UBND thành phố Tam Kỳ chủ trì cuộc họp Hội đồng xét duyệt xã, phường phù hợp với trẻ em năm 2018.
Tam Kỳ tổ chức thi tìm hiểu pháp luật hưởng ứng Ngày pháp luật Việt Nam 9.11

Tam Kỳ tổ chức thi tìm hiểu pháp luật hưởng ứng Ngày pháp luật Việt Nam 9.11

  •   11/11/2018 03:38:00 AM
  •   Đã xem: 66
  •   Phản hồi: 0
Hưởng ứng Ngày pháp luật Việt Nam 9.11, Tháng hành động bình đẳng giới và phòng chống bạo lực trên cơ sở giới năm 2018, Phòng LĐTB&XH phối hợp với Phòng Tư pháp và Thành đoàn Tam Kỳ tổ chức cuộc thi trực tuyến tìm hiểu pháp luật với chủ đề “ Chủ động phòng chống bạo lực, xâm hại phụ nữ và trẻ em” trên website tuphaptamky.gov.vn dưới hình thức trắc nghiệm.
Phước Hòa tuyên truyền phòng chống tai nạn thương tích, xâm hại trẻ em

Phước Hòa tuyên truyền phòng chống tai nạn thương tích, xâm hại trẻ em

  •   28/10/2018 08:17:00 PM
  •   Đã xem: 118
  •   Phản hồi: 0
Nhằm tuyên truyền, nâng cao nhận thức cho trẻ em về kỹ năng sống, phòng tránh tai nạn thương tích giúp các em tự bảo vệ bản thân. Chiều ngày 26.10, tại trường TH Nguyễn Minh Khai, Đoàn phường Phước Hòa phối hợp với Ban bảo vệ trẻ em và Tư pháp phường tổ chức buổi tuyên truyền phòng chống tai nạn thương tích, xâm hại trẻ em cho các em học sinh khối lớp 4 và 5 của nhà trường.
Prudential Việt Nam trao 15 suất học bổng cho học sinh Tam Kỳ

Prudential Việt Nam trao 15 suất học bổng cho học sinh Tam Kỳ

  •   22/10/2018 04:16:00 AM
  •   Đã xem: 70
  •   Phản hồi: 0
Chiều ngày 21.10, Công ty bảo hiểm Prudential Việt Nam phối hợp với Phòng LĐTB&XH thành phố Tam Kỳ tổ chức trao học bổng Nâng bước tương lai cho học sinh trên địa bàn thành phố Tam Kỳ.
Trao quà Trung thu cho học sinh nghèo vùng đông

Trao quà Trung thu cho học sinh nghèo vùng đông

  •   27/09/2018 08:26:00 PM
  •   Đã xem: 44
  •   Phản hồi: 0
Chiều ngày 21.9, Phòng lao động thương binh và xã hội TP.Tam Kỳ phối hợp với Thành đoàn Tam Kỳ và trường mẫu giáo Anh Đào (xã Tam Phú) tổ chức chương trình vui trung thu dành cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn vùng đông thành phố.
Trung thu san sẻ yêu thương

Trung thu san sẻ yêu thương

  •   25/09/2018 02:47:00 AM
  •   Đã xem: 49
  •   Phản hồi: 0
Tết Trung thu là dịp để chúng ta san sẻ yêu thương đến những trẻ em có hoàn cảnh khó khăn trong cuộc sống, giúp các em có thêm động lực học giỏi, ngoan hiền, tự tin trong cuộc sống. Đồng thời, để mọi người sum vầy bên gia đình, cầu cho cuộc sống ấm no, hạnh phúc…
Tam Kỳ tổ chức diễn đàn trẻ em năm 2018

Tam Kỳ tổ chức diễn đàn trẻ em năm 2018

  •   19/09/2018 02:59:00 AM
  •   Đã xem: 53
  •   Phản hồi: 0
Chiều ngày 15.8, Trung tâm công tác xã hội tỉnh Quảng Nam phối hợp với Phòng LĐTB&XH thành phố, Thành đoàn Tam Kỳ và Trung tâm phát triển nông thôn miền Trung Việt Nam tổ chức diễn đàn trẻ em với chủ đề “Vì cuộc sống an toàn, lành mạnh cho trẻ em trong thế giới công nghệ số và phòng chống xâm hại, bạo lực ở trẻ em”. Phó Chủ tịch UBND thành phố Nguyễn Thị Thu Hiền đến dự.
Lắng nghe thông điệp của trẻ em

Lắng nghe thông điệp của trẻ em

  •   19/09/2018 04:26:00 AM
  •   Đã xem: 94
  •   Phản hồi: 0
Diễn đàn trẻ em năm 2018 của TP.Tam Kỳ đã lắng nghe nhiều ý kiến của trẻ em xung quanh nội dung về thế giới công nghệ số. Nhiều nhóm trẻ em đưa ra các thông điệp qua hình thức kịch ngắn rất sinh động, đã đặt ra nhiều câu hỏi thẳng thắn với lãnh đạo ngành chức năng của thành phố.

02/KN-MTTQ

Kiến nghị thực hiện quy định về công khai kết luận thanh tra trên địa bàn tỉnh Quảng Nam

Thời gian đăng: 05/09/2018

lượt xem: 65 | lượt tải:25
Liên kết
LIÊN KẾT WEBSITE
Thăm dò ý kiến

Theo bạn thông tin nội dung của website thế nào?

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập7
  • Hôm nay22
  • Tháng hiện tại1,045
  • Tổng lượt truy cập17,093

TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ PHÒNG LĐ-TB-XH THÀNH PHỐ TAM KỲ

Địa chỉ: Số 70 Hùng Vương, thành phố Tam Kỳ, tỉnh Quảng Nam
Điện thoại: 0235.2470384

Email: phongldtbxhtptamky@gmail.com

Thiết kế web: Công ty Phú Bình Pro

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây