Tập huấn Nâng cao năng lực, kiến thức phòng ngừa, giảm thiểu lao động trẻ em

Tập huấn Nâng cao năng lực, kiến thức phòng ngừa, giảm thiểu lao động trẻ em

  •   02/11/2020 04:49:00 AM
  •   Đã xem: 14
  •   Phản hồi: 0
Ngày 23.10, Sở LĐ-TB&XH tỉnh Quảng Nam phối hợp với Phòng LĐ-TB&XH TP.Tam Kỳ tổ chức tập huấn nâng cao năng lực, kiến thức phòng ngừa, giảm thiểu lao động trẻ em cho 110 em học sinh trường THCS Lê Lợi xã Tam Thăng.
Lãnh đạo TP Tam Kỳ thăm gia đình có hoàn cảnh khó khăn

Lãnh đạo TP Tam Kỳ thăm gia đình có hoàn cảnh khó khăn

  •   03/09/2020 10:32:00 PM
  •   Đã xem: 114
  •   Phản hồi: 0
Chiều ngày 1.9, bà Đặng Thị Phú Hoa – Phó Chủ tịch HĐND thành phố Tam Kỳ và ông Nguyễn Hồng Lai – Phó Chủ tịch UBND thành phố đã đến thăm và tặng quà, động viên gia đình chị Phan Thị Thuỷ, gia cảnh khó khăn, đơn thân, nuôi 2 con nhỏ đang độ tuổi đi học.
Tam Kỳ thực hiện hiệu quả chương trình bảo vệ chăm sóc trẻ em

Tam Kỳ thực hiện hiệu quả chương trình bảo vệ chăm sóc trẻ em

  •   16/06/2020 05:21:00 AM
  •   Đã xem: 153
  •   Phản hồi: 0
Chiều ngày 8.6, đoàn công tác của Cục Trẻ em thuộc Bộ LĐTB&XH đã có buổi làm việc tại thành phố Tam Kỳ về việc triển khai chương trình phòng ngừa, giảm thiểu lao động trẻ em trên địa bàn thành phố giai đoạn 2016 – 2020.
Lãnh đạo Tam Kỳ thăm trung tâm bảo trợ trẻ em

Lãnh đạo Tam Kỳ thăm trung tâm bảo trợ trẻ em

  •   03/06/2020 09:05:00 PM
  •   Đã xem: 114
  •   Phản hồi: 0
Sáng ngày 1.6, ông Nguyễn Trường Sơn – Phó Chủ tịch UBND thành phố Tam Kỳ đã đến thăm, tặng quà chúc mừng ngày Quốc tế thiếu nhi tại Làng Hòa Bình (xã Tam Đàn, huyện Phú Ninh), Mái ấm Hướng Dương Việt (phường An Phú) và lớp học tình thương của Hội Bảo trợ Quyền trẻ em và bệnh nhân nghèo Quảng Nam (phường An Mỹ). Lãnh đạo thành phố đã ghi nhận sự đóng góp tích cực của các cơ sở bảo trợ xã hội đối với công tác chăm lo cho trẻ em có hoàn cảnh khó khăn, bất hạnh trên địa bàn. Đồng thời trao tặng nhiều phần quà để chia sẻ niềm vui với trẻ em trong ngày Quốc tế thiếu nhi.
Tam Kỳ nâng bước trẻ em khó khăn

Tam Kỳ nâng bước trẻ em khó khăn

  •   03/06/2020 08:59:00 PM
  •   Đã xem: 176
  •   Phản hồi: 0
Trong những năm qua, thành phố Tam Kỳ dành nhiều sự quan tâm đến công tác chăm sóc, bảo vệ trẻ em với những hoạt động thiết thực. Trong đó, phong trào nhận đỡ đầu trẻ em khó khăn đã nhận được sự hưởng ứng tích cực của cộng đồng, góp phần nâng bước để trẻ em có một tương lai tươi sáng hơn.
Phường Tân Thạnh trao 75 suất quà cho trẻ em nhân Ngày Quốc tế thiếu nhi

Phường Tân Thạnh trao 75 suất quà cho trẻ em nhân Ngày Quốc tế thiếu nhi

  •   03/06/2020 08:52:00 PM
  •   Đã xem: 107
  •   Phản hồi: 0
Công đoàn phường Tân Thạnh phối hợp với Ban chăm sóc trẻ em và Đoàn thanh niên phường vừa tổ chức gặp mặt giao lưu và phát quà cho trẻ em có hoàn cảnh khó khăn, trẻ em khuyết tật trên địa bàn phường và toàn thể con em của CBCCNLĐ phường Tân Thạnh. Tại đây, các đơn vị đã trao 75 suất quà cho các cháu với tổng trị giá hơn 10 triệu đồng; Đoàn thanh niên phường đã tổ chức cho các em tham gia các trò chơi dân gian, câu đố vui, tạo tạo không khí vui tươi cho các cháu. Bên cạnh đó, hội phụ nữ phường cũng trao 03 xuất quà cho các cháu có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn phường.
Lãnh đạo thành phố Tam Kỳ thăm thiếu nhi ở các Trung tâm bảo trợ xã hội

Lãnh đạo thành phố Tam Kỳ thăm thiếu nhi ở các Trung tâm bảo trợ xã hội

  •   16/09/2019 03:48:00 AM
  •   Đã xem: 336
  •   Phản hồi: 0
Nhân dịp Tết Trung thu 2019, sáng ngày 13.9, bà Đặng Thị Phú Hoa-PCT HĐND thành phố Tam Kỳ và lãnh đạo Phòng LĐTB&XH đã đi thăm 4 cơ sở bảo trợ xã hội đóng chân trên địa bàn tỉnh Quảng Nam gồm: Mái ấm Thiện Nhân, mái ấm Hướng Dương, Làng Hòa Bình, Trung tâm nuôi dưỡng nạn nhân chất độc da cam/Đioxin tỉnh và lớp mẫu giáo tình thương của Hội Bảo trợ người tâm thần, trẻ em mồ côi và bệnh nhân nghèo Quảng Nam.
Tam Kỳ tổ chức Vui Tết Trung thu cho trẻ em khó khăn

Tam Kỳ tổ chức Vui Tết Trung thu cho trẻ em khó khăn

  •   12/09/2019 09:21:00 PM
  •   Đã xem: 264
  •   Phản hồi: 0
Chiều ngày 12.9, tại trường THCS Huỳnh Thúc Kháng, phường Trường Xuân, Phòng LĐTB&XH phối hợp với Thành đoàn Tam Kỳ tổ chức Chương trình vui Tết Trung thu 2019 cho gần 500 trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn trên địa bàn.
Tam Kỳ tập huấn bảo vệ trẻ em

Tam Kỳ tập huấn bảo vệ trẻ em

  •   30/06/2019 11:44:00 PM
  •   Đã xem: 296
  •   Phản hồi: 0
Sáng ngày 26.6, Ban Bảo vệ trẻ em thành phố Tam Kỳ tổ chức tập huấn quản lý ca theo Nghị định 56/2017/NĐ-CP năm 2019 cho thành viên ban bảo vệ trẻ em xã, phường.
Đối thoại với trẻ em Tam Kỳ

Đối thoại với trẻ em Tam Kỳ

  •   03/06/2019 08:53:00 PM
  •   Đã xem: 249
  •   Phản hồi: 0
Nằm trong chuỗi các hoạt động Tháng hành động vì trẻ em năm 2019, chiều ngày 3.6, UBND thành phố Tam Kỳ tổ chức đối thoại với trẻ em trên địa bàn thành phố.
Tam Kỳ phát động Tháng hành động vì trẻ em năm 2019

Tam Kỳ phát động Tháng hành động vì trẻ em năm 2019

  •   03/06/2019 08:49:00 PM
  •   Đã xem: 322
  •   Phản hồi: 0
Sáng ngày 3.6, UBND thành phố Tam Kỳ tổ chức lễ phát động Tháng hành động vì trẻ em và diễn đàn trẻ em năm 2019 với chủ đề “Trẻ em với các vấn đề về trẻ em”. Bà Nguyễn Thị Thu Hiền, Phó Chủ tịch UBND thành phố Tam Kỳ đến dự.
Phường An Phú trao quà cho trẻ em khó khăn

Phường An Phú trao quà cho trẻ em khó khăn

  •   31/05/2019 03:23:00 AM
  •   Đã xem: 125
  •   Phản hồi: 0
Chiều ngày 30.5, UBND phường An Phú tổ chức gặp mặt trao quà cho trẻ em có hoàn cảnh khó khăn nhân dịp Quốc tế thiếu nhi 1.6. Trong đó UBND phường An Phú và Đoàn phường đã trao 55 suất quà cho các em có hoàn cảnh khó khăn, mỗi suất trị giá 200 ngàn đồng.
Phường Phước Hòa phát động “Tháng hành động vì trẻ em”

Phường Phước Hòa phát động “Tháng hành động vì trẻ em”

  •   31/05/2019 03:19:00 AM
  •   Đã xem: 146
  •   Phản hồi: 0
Sáng 29.5, tại Trường Tiểu học Nguyễn Thị Minh Khai, UBND phường Phước Hòa tổ chức Lễ phát động Tháng hành động vì trẻ em năm 2019 với chủ đề “Chung tay vì trẻ em nghèo, trẻ em dân tộc thiểu số; phòng chống bạo lực, xâm hại tình dục trẻ em; phòng chống đuối nước trẻ em”.
Phường Phước Hòa truyền thông phòng chống mua bán người và xâm hại trẻ em

Phường Phước Hòa truyền thông phòng chống mua bán người và xâm hại trẻ em

  •   24/04/2019 09:11:00 PM
  •   Đã xem: 103
  •   Phản hồi: 0
Chiều ngày 22.4, UBND phường Phước Hòa phối hợp với UBMTTQVN và các hội đoàn thể phường tổ chức truyền thông phòng chống mua bán người và xâm hại tình dục đối với phụ nữ, trẻ em.
Tam Kỳ triển khai thực hiện Quyết định số 1380/QĐ-TTg của Thủ tướng Chính phủ.

Tam Kỳ triển khai thực hiện Quyết định số 1380/QĐ-TTg của Thủ tướng Chính phủ.

  •   17/03/2019 09:09:00 PM
  •   Đã xem: 628
  •   Phản hồi: 0
Chiều ngày 15.3, Phòng LĐTBXH phối hợp với Phòng Tư pháp và Bảo hiểm xã hội thành phố Tam Kỳ tổ chức hội nghị triển khai quy chế phối hợp thực hiện Quyết định số 1380/QĐ-TTg ngày 18/10/2018 của Thủ tướng Chính phủ về “Đề án thực hiện liên thông các thủ tục hành chính: Đăng ký khai tử, xóa đăng ký thường trú, hưởng chế độ tử tuất, hỗ trợ chi phí mai táng, hưởng mai táng phí”.
Tam Kỳ có 13 xã, phường phù hợp với trẻ em

Tam Kỳ có 13 xã, phường phù hợp với trẻ em

  •   14/11/2018 07:14:00 PM
  •   Đã xem: 170
  •   Phản hồi: 0
Chiều ngày 13.11, bà Nguyễn Thị Thu Hiền – Phó Chủ tịch UBND thành phố Tam Kỳ chủ trì cuộc họp Hội đồng xét duyệt xã, phường phù hợp với trẻ em năm 2018.
Tam Kỳ tổ chức thi tìm hiểu pháp luật hưởng ứng Ngày pháp luật Việt Nam 9.11

Tam Kỳ tổ chức thi tìm hiểu pháp luật hưởng ứng Ngày pháp luật Việt Nam 9.11

  •   11/11/2018 03:38:00 AM
  •   Đã xem: 237
  •   Phản hồi: 0
Hưởng ứng Ngày pháp luật Việt Nam 9.11, Tháng hành động bình đẳng giới và phòng chống bạo lực trên cơ sở giới năm 2018, Phòng LĐTB&XH phối hợp với Phòng Tư pháp và Thành đoàn Tam Kỳ tổ chức cuộc thi trực tuyến tìm hiểu pháp luật với chủ đề “ Chủ động phòng chống bạo lực, xâm hại phụ nữ và trẻ em” trên website tuphaptamky.gov.vn dưới hình thức trắc nghiệm.
Phước Hòa tuyên truyền phòng chống tai nạn thương tích, xâm hại trẻ em

Phước Hòa tuyên truyền phòng chống tai nạn thương tích, xâm hại trẻ em

  •   28/10/2018 08:17:00 PM
  •   Đã xem: 347
  •   Phản hồi: 0
Nhằm tuyên truyền, nâng cao nhận thức cho trẻ em về kỹ năng sống, phòng tránh tai nạn thương tích giúp các em tự bảo vệ bản thân. Chiều ngày 26.10, tại trường TH Nguyễn Minh Khai, Đoàn phường Phước Hòa phối hợp với Ban bảo vệ trẻ em và Tư pháp phường tổ chức buổi tuyên truyền phòng chống tai nạn thương tích, xâm hại trẻ em cho các em học sinh khối lớp 4 và 5 của nhà trường.
Prudential Việt Nam trao 15 suất học bổng cho học sinh Tam Kỳ

Prudential Việt Nam trao 15 suất học bổng cho học sinh Tam Kỳ

  •   22/10/2018 04:16:00 AM
  •   Đã xem: 165
  •   Phản hồi: 0
Chiều ngày 21.10, Công ty bảo hiểm Prudential Việt Nam phối hợp với Phòng LĐTB&XH thành phố Tam Kỳ tổ chức trao học bổng Nâng bước tương lai cho học sinh trên địa bàn thành phố Tam Kỳ.

Các tin khác

1425/QĐ-UBND

Quyết định về việc công bố Danh mục thủ tục hành chính mới ban hành thuộc thẩm quyền giải quyết và phạm vi chức năng quản lý của Sở LĐTBXH tỉnh Quảng Nam về thực hiện các chính sách hỗ trợ người dân gặp khó khăn do đại dịch COVID-19

Thời gian đăng: 28/05/2020

lượt xem: 173 | lượt tải:48
Liên kết
LIÊN KẾT WEBSITE
Thăm dò ý kiến

Theo bạn thông tin nội dung của website thế nào?

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập4
  • Hôm nay182
  • Tháng hiện tại4,427
  • Tổng lượt truy cập99,557

TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ PHÒNG LĐ-TB-XH THÀNH PHỐ TAM KỲ

Địa chỉ: Số 70 Hùng Vương, thành phố Tam Kỳ, tỉnh Quảng Nam
Điện thoại: 0235.2470384

Email: phongldtbxhtptamky@gmail.com

Thiết kế web: Công ty Phú Bình Pro

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây